Bí quyết lựa chọn nội thất văn phòng bằng gỗ chất lượng

Những vật dụng bằng gỗ vẫn luôn được ưa chuộng sủ dụng trong nội thất từ trước cho tới nay. Nguồn gốc thiên nhiên khiến đồ gỗ nội thất văn phòng vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi, hài hòa có thể kết hợp với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu khác nhau để tạo nên tổng thể một không gian...
Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt đồ gỗ vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống sẽ luôn mang lại cho bạn một không gian hoàn hảo và đẹp mắt nhất.


Ví dụ trong một trường hợp chẳng hạn khi bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn ăn bằng gỗ căm xe có chiều dài 1,4m x 0,7m có giá từ 3,5 - 5 triệu đồng nhưng người bán lại có xu hướng nói thách và nói không đúng sự thật đó là gỗ đỏ giá sẽ là 7 - 8 triệu đồng... Liệu khi đó bạn đã biết cách chọn lựa  và phân biệt sao cho đúng và không bị tình trạng tiền mất tật mang hay không?
Bài viết này sẽ giúp bạn có được những cái nhìn tổng quát nhất để đánh giá một sản phẩm có hợp lí với thiết kế văn phòng làm việc hiện đại hay không

Văn phòng với nội thất bàn, tủ gỗ

Trước tiên cần kiểm tra chất lượng các bộ phận tạo lên sản phẩm sau đó lưu ý tới phần hoa văn và nước sơn có chuẩn và mịn hay không.
Khi mua đồ nội thất văn phòng bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu như: phần chân phần khung cửa và mặt ngăn kéo... những bộ phận này chúng phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt và độ cứng và bền cao.

>>>Mẹo vặt gia đình: Cách để phòng bếp thoáng đãng hơn
 
Nếu có trang trí hoa văn thì  cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có hoa văn phải sắc nét và đẹp mắt, việc gia công cần tỉ mỉ không quá sơ sài và không có những đầu mẩu gỗ thừa hay phần mắt sâu và tuyệt đối không nên chọn gỗ bị rạn nứt. Những phần che khuất của một sản phẩm  như là tấm ngăn hay  tấm lót và vùng ngăn kéo xem xét kĩ không bị mọt và không bị sứt sẹo hay có tình trạng chắp vá gỗ. Vừa không đảm bảo chất lượng của sản phẩm, đôi khi nhìn lại lại thiếu nét thẩm mỹ, về lâu về dài sẽ không được bền và đẹp.

Văn phòng với nội thất chủ đạo là gỗ

Khi chọn mua những đồ nội thất bằng gỗ tốt nhất chọn những sản phẩm còn mộc chưa được sơn hay phun màu, vì như thế bạn có thể kiểm tra được chất lượng gỗ của sản phẩm, đánh giá được độ bền và tránh không mua phải những loại kém chất lượng.

Còn đối với những đồ gỗ mà đã quét sơ thì khi đó màu sơn phải đều và có độ bóng đẹp đồng thời không có nốt sần hay vết nhăn.
Share on Google Plus

About N/A

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Bài chia sẻ hay quá ạ. Bên mình cũng đang cung cấp các mẫu nội thất bạn và mọi người vào Nội Thất Văn Phòng The One để tìm hiểu thêm nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa