Mua bàn làm việc văn phòng cho nhân viên seo

Hãy tạo một không gian làm việc thoải mái và dễ chịu để nhân viên đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Nếu bạn đang tìm bàn cho nhân viên SEO, hãy tham khảo một số mẫu bàn làm việc văn phòng của chúng tôi.

Bàn làm việc HR120C2Y1




HR120C2Y1 là mẫu bàn làm việc được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Xu hướng thiết kế bàn văn phòng hiện nay sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện tương đối phổ biến bởi nó có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các mẫu bàn làm việc chân gỗ. 

Theo đó mẫu bàn HR120C2Y1 phần chân được thiết kế dạng ống vuông trụ vững chãi. Chân bàn mỗi bên ghép thành hình chữ nhật đứng, nâng đỡ trọng lực toàn bộ mặt bàn ở phía trên. Việc thiết kế kèm theo yếm đục lỗ trang trí họa tiết ở phía trước, gắn với mặt bàn và 2 khung chân có tác dụng gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, mặt khác cũng tạo tính riêng tư cho người sử dụng.

Nếu như những mẫu chân bàn gỗ thông thường sẽ thiết kế chân to, vách kín gây bí bách thì chân thép trụ vuông với kích thước nhỏ hơn, gọn gàng hơn sẽ tạo độ thông thoáng tốt. Các đường nét chân trụ vuông khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy thu hút. Chân ghế có màu xám tinh tế, màu sắc này dễ dàng phối hợp với các nội thất xung quanh phòng làm việc.

Thông thường với kiểu bàn này sẽ được bố trí ghế xoay văn phòng đi kèm. Các dòng ghế này xoay 360 độ linh hoạt, có thể thẳng chỉnh độ cao để người ngồi chỉnh phù hợp tư thế ngồi, mang cảm giác dễ chịu, từ đó tăng hiệu suất xử lý công việc.

Bàn làm việc HR120SC7Y1


Nếu bạn đang cần không gian chuyên nghiệp, đẹp mắt thì mẫu bàn làm việc văn phòng HR120SC7Y1 sẽ là gợi ý tốt. Điểm độc đáo nhất ở mẫu bàn này đó là phần chân được làm từ ống thép thiết kế dạng oval tinh tế. Các đường nét trên chân bàn vừa khỏe khoắn vừa có độ mềm mại nhất định bởi vậy thu hút người nhìn.

Thiết kế chân bàn đối xứng, cân đối, được gắn chặt với mặt bàn có tác dụng nâng đỡ trọng lực hiệu quả. Nhiều người sẽ lo lắng về chất lượng sản phẩm khi nhìn thấy chân bàn kích thước có vẻ nhỏ bé nhưng thực chất thì do được làm từ thép sơn tĩnh điện nên độ cứng, độ bền của chân bàn cực cao, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm trong điều kiện bình thường. Hơn nữa bề mặt chân bàn được sơn tĩnh điện nên chống bong tróc và han gỉ tốt.

Chân bàn HR120SC7Y1 ống thép oval có kích thước nhỏ, nhờ vậy tạo khoảng trống ở phần gầm bàn rộng rãi, người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái khi để chân, đồng thời xét về tổng thể không gian lắp đặt cũng sẽ khiến văn phòng, căn phòng như được “nới rộng” diện tích. Với các văn phòng hiện đại, việc bố trí bàn kiểu chân thép tĩnh điện sẽ vô cùng phù hợp.

Ngoài ra điểm đặc biệt của mẫu bàn này đó chính là yếm bàn thiết kế hình chữ nhật lớn, dạng lửng. Yếm được làm từ tôn (thép cán mỏng), bề mặt đục các họa tiết hình sao trang trí bắt mắt, thu hút ánh nhìn. Yếm bàn có tác dụng mang đến sự riêng tư cho người ngồi, nhất là các văn phòng có nhiều nhân viên nữ thường xuyên mặc váy ngắn đi làm.

Bàn làm việc WO-I



WO-I là mẫu bàn làm việc có phần chân bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bên ngoài được phủ Melamine. Gỗ công nghiệp là loại gỗ được sản xuất bằng cách lấy các mẩu gỗ thừa, xay hoặc nghiền thành bột. Sau đó liên kết dăm gỗ, vụn gỗ, bột gỗ thu được bằng các chất keo kết dính dưới lực ép lớn tạo thành các tấm gỗ mới, có thể sử dụng tạo các đồ nội thất. 

Vì chân bàn làm từ gỗ công nghiệp nên bàn làm việc WO-I có những ưu điểm như sau:

Thứ nhất, gỗ công nghiệp được tạo ra từ chất kết dính và vụn gỗ, bột gỗ nên không chịu tác động của các yếu tố môi trường như gỗ tự nhiên. Do đó, chân bàn WO-I sẽ không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi.

Thứ hai, bàn chân gỗ công nghiệp WO-I rẻ hơn so với các loại bàn có chân gỗ tự nhiên hoặc bàn chân sắt. Do đó, nếu chọn mẫu bàn này sẽ tiết kiệm chi phí cho công ty, doanh nghiệp.

Thứ ba, bề mặt gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine mịn có thể cảm nhận trực tiếp bằng tay. Hơn nữa, bề mặt chân bàn phủ melamine không bị cong vênh, mối mọt, chống bám bụi, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Bàn làm việc WO-I có thiết kế khá đặc biệt, không giống các mẫu bàn gỗ phổ biến khác. Phần mặt bàn, chân bàn và yếm bàn không liền với nhau mà được kết nối thông qua ke kim loại. Điều này giúp tạo khe hở thoáng khí giúp người ngồi không bị nóng bức. Đồng thời các ke kim loại giúp việc tháo lắp bàn dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Những mẫu bàn làm việc văn phòng trên đây sẽ đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho những nhân viên ngồi văn phòng trong thời gian dài như nhân viên SEO. Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu bàn trên, liên hệ với chúng tôi.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét